Với giải Unit 4 Writing lớp 11 trang 48 Tiếng Anh 11 Global Success chi tiết trong Giải SGK Tiếng anh 11 Unit 4: ASEAN and Viet Nam giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:
Giải Tiếng anh lớp 11 Unit 4: ASEAN and Viet Nam
A proposal for a welcome event
(Một đề xuất cho một sự kiện chào mừng)
1. Read the following proposal and match the headings (1-4) with the paragraphs (A-D).
(Đọc đề xuất sau đây và nối các tiêu đề (1-4) với các đoạn văn (A-D.)
1. Details about the event (Thông tin chi tiết về sự kiện)
2. Conclusion (Kết luận)
3. Introduction (Giới thiệu)
4. Goals and benefits (Mục tiêu và lợi ích)
Title: VIETNAMESE TRADITIONAL CAMES FESTIVAL
To: The Head teacher of Ha Noi High School
Date: 10 January
Prepared by: Youth Union
A. _______________________
Next month, a group of students from ASEAN countries will visit our school. We put out a call for ideas for activities to welcome our guests. One of the best ideas is holding a Vietnamese Traditional Games Festival.
B. _______________________
The event will take place in the school stadium. tt will start at 9 a.m. and will last for three hours. The event will be hosted by grade 11 students, who will make all the arrangements for the activities. These will include Vietnamese traditional games such as bamboo dancing, tug of war, and stilt walking.
C. _______________________
The event will help our guests learn about our culture by watching and playing Vietnamese traditional games. Taking part in fun games is also the best way to break the ice, make friends and create bonds with people.
D. _______________________
We really hope you will consider this proposal as we think that it will be beneficial to both local students and guests.
Lời giải chi tiết:
1 – B |
2 – D |
3 – A |
4 – C |
1. Details about the event (Thông tin chi tiết về sự kiện)
B. The event will take place in the school stadium. It will start at 9 a.m. and will last for three hours. The event will be hosted by grade 11 students, who will make all the arrangements for the activities. These will include Vietnamese traditional games such as bamboo dancing, tug of war, and stilt walking.
(Sự kiện sẽ diễn ra ở sân vận động của trường. Nó sẽ bắt đầu lúc 9 giờ sáng và sẽ kéo dài trong ba giờ. Sự kiện này sẽ được tổ chức bởi các học sinh lớp 11, những người sẽ sắp xếp mọi hoạt động. Chúng sẽ bao gồm các trò chơi truyền thống của Việt Nam như múa sậy, kéo co và đi cà kheo.)
2. Conclusion (Kết luận)
D. We really hope you will consider this proposal as we think that it will be beneficial to both local students and guests.
(Chúng tôi thực sự hy vọng bạn sẽ xem xét đề xuất này vì chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ có lợi cho cả sinh viên địa phương và khách.)
3. Introduction (Giới thiệu)
A. Next month, a group of students from ASEAN countries will visit our school. We put out a call for ideas for activities to welcome our guests. One of the best ideas is holding a Vietnamese Traditional Games Festival.
(Tháng tới, một nhóm sinh viên từ các nước ASEAN sẽ đến thăm trường của chúng tôi. Chúng tôi kêu gọi ý tưởng cho các hoạt động chào đón khách của chúng tôi. Một trong những ý tưởng tốt nhất là tổ chức Lễ hội trò chơi truyền thống Việt Nam.)
4. Goals and benefits (Mục tiêu và lợi ích)
C. The event will help our guests learn about our culture by watching and playing Vietnamese traditional games. Taking part in fun games is also the best way to break the ice, make friends, and create bonds with people.
(Sự kiện này sẽ giúp khách của chúng tôi tìm hiểu về văn hóa của chúng tôi bằng cách xem và chơi các trò chơi truyền thống của Việt Nam. Tham gia các trò chơi vui nhộn cũng là cách tốt nhất để phá băng, kết bạn và tạo sự gắn kết với mọi người.)
2. Work in groups. You want to propose an ASEAN poster making event to welcome a group of ASEAN students. Discuss and add more ideas to the following notes.
(Làm việc nhóm. Bạn muốn đề xuất một sự kiện làm áp phích ASEAN để chào đón một nhóm sinh viên ASEAN. Thảo luận và bổ sung thêm ý kiến vào phần ghi chép sau.)
Title |
ASEAN POSTER MAKING EVENT |
Place |
… |
Date |
… |
Duration |
One day |
Participants |
… |
Activities |
– training workshops on poster design – presentations on current issues in ASEAN – … |
Goals |
– to help young people from ASEAN countries meet and build a community – … |
Benefits |
– developing the ability to work with people from other countries – creating shared values |
Lời giải chi tiết:
Title (Tiêu đề) |
ASEAN POSTER MAKING EVENT ( SỰ KIỆN LÀM POSTER ASEAN) |
Place (Nơi diễn ra) |
University campus (Khuôn viên trường đại học) |
Date (Thời gian) |
August 8th (ngày 8 tháng 8) |
Duration (Kéo dài) |
One day (Một ngày) |
Participants (Người tham gia) |
Young people from different ASEAN countries (Thanh niên các nước ASEAN) |
Activities (Hoạt động) |
– training workshops on poster design (hội thảo đào tạo về thiết kế áp phích) – presentations on current issues in ASEAN (trình bày về các vấn đề hiện tại trong ASEAN) – cultural performances, food stalls, and a gallery exhibition of the posters created during the event (các buổi biểu diễn văn nghệ, gian hàng ẩm thực và triển lãm trưng bày các áp phích được tạo ra trong sự kiện) |
Goals (Mục tiêu) |
– to help young people from ASEAN countries meet and build a community (giúp thanh niên các nước ASEAN gặp gỡ và xây dựng cộng đồng) – to promote ASEAN awareness and foster a sense of community among the youth in the region (thúc đẩy nhận thức về ASEAN và thúc đẩy ý thức cộng đồng trong giới trẻ trong khu vực) – to showcase the creativity and talent of ASEAN youth in poster design (để giới thiệu sự sáng tạo và tài năng của thanh niên ASEAN trong thiết kế áp phích) |
Benefits (Lợi ích) |
– developing the ability to work with people from other countries (phát triển khả năng làm việc với những người từ các quốc gia khác) – creating shared values (tạo ra các giá trị được chia sẻ) – provides opportunities for the participants to learn from each other, build cross-cultural relationships, and develop skills in teamwork, communication, and leadership (tạo cơ hội cho những người tham gia học hỏi lẫn nhau, xây dựng các mối quan hệ đa văn hóa và phát triển các kỹ năng làm việc theo nhóm, giao tiếp và lãnh đạo) |
3. Write a proposal (120-150 words) about a welcome event. Use the suggested ideas in 2, the sample in 1, and the outline below to help you.
(Viết một đề xuất (120-150 từ) về một sự kiện chào mừng. Sử dụng các ý tưởng gợi ý trong phần 2, mẫu trong phần 1 và dàn ý bên dưới để giúp bạn.)
Title: ASEAN POSTER MAKING EVENT
To: Ha Noi High School Youth Union Board
Date: _____________________________________
Prepared by: ______________________________
Introduction:
We would like to propose ________________________________
Details about the event:
The event will take place in ______________________________
Goals and benefits:
The event will help _______________________________________
Conclusion:
We really hope you will consider our proposal as _____________________________
Lời giải chi tiết:
Title: ASEAN POSTER MAKING EVENT
To: Ha Noi High School Youth Union Board
Date: 30 April 2023
Prepared by: John Doe, President of ASEAN Student Organization
Introduction:
We would like to propose an ASEAN Poster Making Event to welcome new students from ASEAN countries. The event will be a great opportunity to promote ASEAN awareness and encourage cross-cultural exchange among the students.
Details about the event:
The event will take place on 15 May 2023, at Ha Noi High School. The program will include training workshops on poster design, presentations on current issues in ASEAN, and a poster design competition. The event will be open to all ASEAN students in Ha Noi.
Goals and benefits:
The event will help the students to meet and build a community with their peers from other ASEAN countries. It will also provide a platform for them to develop their skills in poster design and increase their awareness of current issues in the region. By participating in the event, the students will develop their ability to work with people from different cultural backgrounds and create shared values.
Conclusion:
We really hope you will consider our proposal as we believe it will be an exciting and valuable event for all ASEAN students in Ha Noi. Thank you for your attention.
Tạm dịch:
Tiêu đề: SỰ KIỆN LÀM POSTER ASEAN
Kính gửi: BCH Đoàn trường THPT Hà Nội
Ngày: 30 tháng 4 năm 2023
Chuẩn bị bởi: John Doe, Chủ tịch Tổ chức Sinh viên ASEAN
Giới thiệu:
Chúng tôi muốn đề xuất một sự kiện làm áp phích ASEAN để chào đón các sinh viên mới từ các nước ASEAN. Sự kiện này sẽ là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao nhận thức về ASEAN và khuyến khích trao đổi văn hóa giữa các sinh viên.
Thông tin chi tiết về sự kiện:
Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 5 năm 2023, tại Trường THPT Chuyên Hà Nội. Chương trình sẽ bao gồm các hội thảo đào tạo về thiết kế áp phích, thuyết trình về các vấn đề hiện tại ở ASEAN và cuộc thi thiết kế áp phích. Sự kiện này sẽ dành cho tất cả sinh viên ASEAN tại Hà Nội.
Mục tiêu và lợi ích:
Sự kiện này sẽ giúp các bạn sinh viên gặp gỡ và xây dựng cộng đồng với các bạn đến từ các nước ASEAN khác. Nó cũng sẽ cung cấp một nền tảng để họ phát triển kỹ năng thiết kế áp phích và nâng cao nhận thức của họ về các vấn đề hiện tại trong khu vực. Bằng cách tham gia vào sự kiện này, các sinh viên sẽ phát triển khả năng làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau và tạo ra các giá trị chung.
Phần kết luận:
Chúng tôi thực sự hy vọng bạn sẽ xem xét đề xuất của chúng tôi vì chúng tôi tin rằng đây sẽ là một sự kiện thú vị và có giá trị cho tất cả sinh viên ASEAN tại Hà Nội. Cám ơn vì sự quan tâm của bạn.)
Xem thêm lời giải bài tập Tiếng anh lớp 11 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Unit 4 Getting Started lớp 11 trang 42
Unit 4 Language lớp 11 trang 43
Unit 4 Reading lớp 11 trang 45
Unit 4 Speaking lớp 11 trang 46
Unit 4 Listening lớp 11 trang 47
Unit 4 Writing lớp 11 trang 48
Unit 4 Communication and culture/ CLIL lớp 11 trang 49
Unit 4 Looking back lớp 11 trang 50
Unit 4 Project lớp 11 trang 51
Xem thêm các bài giải Tiếng anh lớp 11 Global Success hay, chi tiết khác:
Review 1
Unit 4: ASEAN and Viet Nam
Unit 5: Global Warming
Review 2
Unit 6: Preserving our heritage
Related posts
Tài liệu nổi bật
Categories
- Âm Nhạc – Mỹ Thuật Lớp 9 (17)
- Âm nhạc lớp 6 – KNTT (31)
- Âm Nhạc Lớp 7- CTST (23)
- Bài tập Toán 9 (8)
- Chưa phân loại (32)
- Chuyên đề Hóa học 12 (196)
- Chuyên đề Sinh học lớp 12 (61)
- Chuyên đề Toán 9 (50)
- Công Nghệ Lớp 10- CD (58)
- Công Nghệ Lớp 10- KNTT (52)
- Công nghệ Lớp 11 – KNTT (22)
- Công Nghệ Lớp 6 – CTST (15)
- Công Nghệ Lớp 6 – KNTT (16)
- Công Nghệ Lớp 7- CTST (18)
- Công Nghệ Lớp 7- KNTT (19)
- Công nghệ Lớp 8 – CD (21)
- Công nghệ Lớp 8 – CTST (18)
- Công nghệ Lớp 8 – KNTT (7)
- Công Nghệ Lớp 9 (114)
- Đề thi học kì 2 lớp 9 môn Văn (35)
- Địa Lí Lớp 10- CD (99)
- Địa Lí Lớp 10- KNTT (77)
- Địa lí Lớp 11 – CD (31)
- Địa lí Lớp 11 – CTST (23)
- Địa lí Lớp 11 – KNTT (19)
- Địa Lí Lớp 12 (134)
- Địa lí Lớp 6 – CTST (36)
- Địa lí Lớp 6 – KNTT (30)
- Địa Lí Lớp 7- CTST (22)
- Địa Lí Lớp 7- KNTT (19)
- Địa Lí Lớp 9 (290)
- GDCD 12 (28)
- GDCD Lớp 6 – CTST (8)
- GDCD Lớp 6 – KNTT (12)
- GDCD Lớp 9 (94)
- Giải bài tập Địa Lí 12 (12)
- Giải bài tập SGK Toán 12 (8)
- Giải bài tập Sinh học 12 (45)
- Giải SBT Hóa học 12 (71)
- Giải vở BT Văn 9 (122)
- Giáo Dục Công Dân Lớp 7- CTST (12)
- Giáo Dục Công Dân Lớp 7- KNTT (10)
- Giáo dục công dân Lớp 8 – CD (10)
- Giáo dục công dân Lớp 8 – CTST (10)
- Giáo dục công dân Lớp 8 – KNTT (10)
- Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 10- CD (12)
- Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 10- KNTT (12)
- Hóa Học Lớp 10- CD (30)
- Hóa Học Lớp 10- KNTT (61)
- Hoá Học Lớp 11 – CD (19)
- Hoá học Lớp 11 – CTST (19)
- Hoá học Lớp 11 – KNTT (25)
- Hóa Học Lớp 12 (130)
- Hóa Học Lớp 9 (717)
- Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp 10- KNTT (52)
- Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp 7- CTST (40)
- Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp 7- KNTT (16)
- Hoạt động trải nghiệm Lớp 8 – CD (19)
- Hoạt động trải nghiệm Lớp 8 – CTST (9)
- Hoạt động trải nghiệm Lớp 8 – KNTT (18)
- Khoa học tự nhiên Lớp 6 – CTST (46)
- Khoa học tự nhiên Lớp 6 – KNTT (57)
- Khoa Học Tự Nhiên Lớp 7- CTST (51)
- Khoa học tự nhiên Lớp 8 – CD (51)
- Khoa học tự nhiên Lớp 8 – CTST (33)
- Khoa học tự nhiên Lớp 8 – KNTT (37)
- Kinh Tế & Pháp Luật Lớp 10 – CD (21)
- Kinh tế & Pháp luật Lớp 11 – CD (21)
- Kinh tế & Pháp luật Lớp 11 – CTST (11)
- Kinh tế & Pháp luật Lớp 11 – KNTT (11)
- Lịch Sử Lớp 10- CD (34)
- Lịch Sử Lớp 10- CTST (20)
- Lịch Sử Lớp 10- KNTT (42)
- Lịch sử Lớp 11 – CTST (13)
- Lịch sử Lớp 11 – KNTT (13)
- Lịch sử Lớp 6 – CTST (21)
- Lịch sử Lớp 6 – KNTT (22)
- Lịch Sử Lớp 7- CTST (19)
- Lịch sử lớp 7- KNTT (18)
- Lịch Sử Lớp 9 (148)
- Lịch sử và Địa lí Lớp 8 – CTST (40)
- Lịch sử và Địa lí Lớp 8 – KNTT (33)
- Lý thuyết Địa lý 12 (4)
- Lý thuyết Lịch sử lớp 9 (33)
- Lý thuyết Ngữ Văn (83)
- Lý thuyết Ngữ Văn 12 (18)
- Lý thuyết Sinh học 12 (41)
- Mở bài – Kết bài hay (55)
- Mở bài lớp 12 hay (24)
- Nghị luận xã hội (34)
- Ngữ Văn Lớp 10- CD (113)
- Ngữ Văn Lớp 10- CTST (79)
- Ngữ Văn Lớp 10- KNTT (198)
- Ngữ Văn Lớp 11 – CD (51)
- Ngữ văn Lớp 11 – CTST (89)
- Ngữ Văn Lớp 11 – KNTT (107)
- Ngữ Văn Lớp 12 (379)
- Ngữ Văn Lớp 6 – KNTT (293)
- Ngữ Văn Lớp 7- CTST (103)
- Ngữ Văn Lớp 7- KNTT (66)
- Ngữ văn Lớp 8 – CD (48)
- Ngữ văn Lớp 8 – CTST (123)
- Ngữ văn Lớp 8 – KNTT (196)
- Ngữ Văn Lớp 9 (28)
- Phân tích các tác phẩm lớp 12 (12)
- Sinh Học Lớp 10- CD (49)
- Sinh Học Lớp 10- CTST (61)
- Sinh Học Lớp 10- KNTT (71)
- Sinh Học Lớp 11 – CD (16)
- Sinh học Lớp 11 – CTST (18)
- Sinh học Lớp 11 – KNTT (18)
- Sinh Học Lớp 9 (229)
- Soạn Anh 12 mới (86)
- Soạn văn 9 (50)
- SOẠN VĂN 9 BÀI 1 (50)
- SOẠN VĂN 9 BÀI 2 (50)
- Tác giả – Tác phẩm (41)
- Tác giả – Tác phẩm Ngữ Văn 12 (13)
- Thi THPT QG môn Địa lý (12)
- Thi THPT QG môn Sinh (8)
- Tiếng Anh Lớp 10 Friends Global (57)
- Tiếng Anh Lớp 10 Global Success (604)
- Tiếng Anh Lớp 10 iLearn Smart World (98)
- Tiếng anh Lớp 11 Friends Global (171)
- Tiếng anh Lớp 11 Global Success (368)
- Tiếng anh Lớp 11 iLearn Smart World (104)
- Tiếng Anh Lớp 12 cũ (168)
- Tiếng Anh Lớp 6 Friends Plus (114)
- Tiếng Anh Lớp 6 Global Success (174)
- Tiếng Anh Lớp 7 Friends Plus (160)
- Tiếng Anh Lớp 8 Friends plus (71)
- Tiếng anh Lớp 8 Global Success (79)
- Tiếng anh Lớp 8 iLearn Smart World (40)
- Tiếng Anh Lớp 9 Mới (211)
- Tin Học Lớp 10- CD (24)
- Tin Học Lớp 10- KNTT (33)
- Tin học Lớp 11 – KNTT (21)
- Tin Học Lớp 6 – CTST (41)
- Tin Học Lớp 6- KNTT (17)
- Tin Học Lớp 7- CTST (14)
- Tin Học Lớp 7- KNTT (16)
- Tin học Lớp 8 – CD (36)
- Tin học Lớp 8 – CTST (10)
- Tin học Lớp 8 – KNTT (5)
- Tin Học Lớp 9 (21)
- Toán 10 sách Chân trời sáng tạo (42)
- Toán Lớp 1 – KNTT (1)
- Toán Lớp 10- CD (44)
- Toán Lớp 10- CTST (39)
- Toán Lớp 10- KNTT (161)
- Toán Lớp 11 – CD (19)
- Toán Lớp 11 – CTST (44)
- Toán Lớp 11 – KNTT (46)
- Toán Lớp 12 (123)
- Toán Lớp 6 – CTST (62)
- Toán Lớp 6 – KNTT (102)
- Toán Lớp 7- CTST (52)
- Toán Lớp 7- KNTT (74)
- Toán Lớp 8 – CD (23)
- Toán Lớp 8 – CTST (21)
- Toán Lớp 8 – KNTT (34)
- Toán Lớp 9 (194)
- Tóm tắt Ngữ văn (16)
- Trắc nghiệm Ngữ Văn (75)
- Trắc nghiệm Toán 9 (61)
- Trải nghiệm hướng nghiệp Lớp 11 – KNTT (8)
- Văn mẫu 12 phân tích chuyên sâu (12)
- Văn mẫu 9 (273)
- Vật Lí Lớp 10- CD (39)
- Vật Lí Lớp 10- KNTT (61)
- Vật Lí Lớp 11 – CD (18)
- Vật lí Lớp 11 – CTST (20)
- Vật lí Lớp 11 – KNTT (26)
- Vật Lý Lớp 9 (217)