Bài văn Tả cảnh sinh hoạt lớp do TaiLieuViet biên soạn với các dàn ý chi tiết hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 6.

Lập dàn ý tả cảnh sinh hoạt lớp 6

>> Tham khảo các dàn ý chi tiết tại đây: Dàn ý Tả cảnh sinh hoạt lớp 6

Tả cảnh sinh hoạt lớp 6 Ngắn gọn

Kết thúc kì thi học kì 1, lớp chúng em tổ chức một tiết sinh hoạt vào cuối buổi học hôm thứ 6, để tổng kết học kì vừa qua, và chuẩn bị kế hoạch cho buổi liên hoan cuối kì.

Đúng 11 giờ, cả lớp ngồi ổn định vào vị trí của mình và chờ cô giáo vào lớp. Sau khi ra hiệu cho mọi người ngồi xuống, cô mới bắt đầu về chỗ của mình và dịu dàng quan sát cả lớp. Mở đầu buổi sinh hoạt, cô giáo đã chúc mừng cả lớp đã hoàn thành kì thi cuối kì đầu tiên ở trường trung học cơ sở. Cô cũng khen ngợi mọi người vì đã học tập chăm chỉ suốt hai tuần vừa qua. Tiếp đó, là phần tổng kết điểm thi đua của các tổ trưởng. Bạn nào có vi phạm thì sẽ bị nhắc nhở, bạn nào có hoạt động thi đua tốt thì được lớp trưởng viết tên vào bảng thi đua ở cuối lớp. Mọi người đều chăm chú lắng nghe, để có thể hoàn thiện bản thân tốt hơn ở học kì sau. Cuối cùng, phấn khởi nhất là khi cô giáo thông báo về buổi liên hoan Tổng kết học kì 1 vào chủ nhật. Theo đó, cả lớp sẽ tổng vệ sinh lớp học vào chiều nay, còn việc liên hoan, phát quà thì cô và các cô chú trong hội phụ huynh sẽ sắp xếp. Nghe đến đây, mọi người đều rất vui mừng và phấn khởi, vỗ tay ầm ầm.

Thế là buổi sinh hoạt cuối cùng của học kì 1 lớp em đã kết thúc trong niềm hân hoan của tất cả mọi người.

Tả cảnh sinh hoạt lớp Ngắn gọn

Sáng thứ sáu, như thường lệ thì lớp chúng em sẽ có tiết sinh hoạt lớp vào cuối buổi sáng.

Đó là lúc chúng em cùng ngồi lại để nhận xét đánh giá về tuần học vừa qua của cả lớp, đồng thời bàn bạc chuẩn bị cho tuần học sắp tới. Đầu tiên, là phần tổng kết đánh giá chung của các tổ trưởng. Các bạn ấy sẽ đọc điểm thi đua của các thành viên sau một tuần. Những bạn có lỗi cần bị phê bình hay những bạn đạt thành tích tốt xứng đáng được tuyên dương sẽ được chuyển đến lớp trưởng. Trong lúc các tổ trưởng đọc bản tổng kết nhận xét, cả lớp im lặng lắng nghe. Sau phần trình bày của các tổ trưởng. Lớp trưởng sẽ bắt đầu tổng kết lại. Sau đó, dựa vào phần trình bày chung của lớp trưởng, cô chủ nhiệm mới bắt đầu nêu ý kiến. Cô phê bình những bạn còn lười học, thường làm việc riêng. Các bạn này ai cũng thấy xấu hổ, liền đứng dậy xin lỗi cô và hứa sẽ thay đổi trong tuần tới. Còn những bạn được tuyên dương vì đạt thành tích tốt thì hãnh diện lắm, đứng dậy ngại ngùng trong tràng vỗ tay của cả lớp. Cuối cùng là phần triển khai chương trình của tuần tới. Lớp trưởng đọc thông báo về tổ sẽ trực nhật, tổ chăm sóc vườn hoa trong tuần sau. Đồng thời ghi những thay đổi về thời khóa biểu, các tiết kiểm tra sắp đến để mọi người cùng chuẩn bị.

Xong xuôi, cả lớp sửa soạn sách vở để ra về. Một tiết sinh hoạt lớp mang nhiều cảm xúc khác nhau, nhưng mang đến những ý nghĩa quan trọng không thể nào thay thế được.

Bài văn Tả cảnh sinh hoạt lớp Mẫu 1

Tuần học trước đối với lớp tôi là một tuần thật vô cùng tồi tệ. Lớp tôi đã tụt hơn 10 bậc trong bảng xếp loại thi đua. Sắp đến giờ sinh hoạt, không khí lớp nặng nề. Dù không muốn nhưng hình như ai cũng đoán chắc rằng cả l lớp sẽ được nghe rất nhiều lời trách phạt của cô chủ nhiệm.

Tùng! Tùng! Tùng!

Trống vào tiết năm vừa điểm, cô giáo chủ nhiệm bước vào lớp với ánh mắt nghiêm trang, cả lớp tôi im phăng phắc. Cô có vẻ hơi ngạc nhiên vì cô mới đi công tác xa về. Cũng giống như mọi khi, cô gọi Huyền Trang lên thông qua tình hình của lớp trong tuần. Bạn lớp trưởng chầm chậm đứng lên. Ở dưới, chúng tôi nhận rõ vẻ mặt thất vọng của cô sau mỗi lời nói của Huyền Trang. Bản thông báo được đọc nhanh chóng, ngắn gọn nhưng đầy đủ. Kết quả, lớp tôi tụt từ vị trí số một xuống vị trí thứ 15.

Cả lớp tôi vừa buồn, vừa sợ hãi lại vừa hối hận chờ đợi từ cô những lời trách phạt. Cô không giấu vẻ mặt thất vọng nhưng trông cô vẫn điềm tĩnh vô cùng:

– Cô đi công tác có một tuần mà công tác tự quản của các em kém quá! Ai lại mang tiếng một lớp mũi nhọn của trường mà lại xếp thứ 15. Bản báo cáo của Huyền Trang đã nêu ra quá nhiều những cái tên mắc lỗi nhưng trước khi phê bình, cô muốn nghe lớp mình phát biểu.

Cả lớp vẫn im phắc trong một không khí nặng nề nhưng rồi cuối cùng, Huyền Trang cũng lên tiếng trước:

– Em thưa cô! Tuần qua lớp mình sút kém là vì các bạn thực hiện nề nếp không nghiêm và lại còn sao nhãng trong việc học hành. Là cán bộ lớp mà không nhắc nhở được các bạn, em xin nhận lỗi về mình.

Nói xong, lớp trưởng bật khóc ngồi thụp xuống bàn. Ngay lúc đó, bạn Mi thành viên của tổ bốn đứng lên:

– Thưa cô! Tuần qua các mặt thi đua của lớp mình đều sút kém, theo em có mấy nguyên nhân. Thứ nhất, ở cổng trường ta vừa khai trương một quán trò chơi điện tử. Em thấy lớp mình có nhiều bạn hay la cà ở đó vì thế mới xảy ra chuyện không học bài trước khi đến lớp và chuyện đi muộn thường gặp ở các nam. Thứ hai, các bạn nữ lớp mình gần đây hay mang đến lớp đồ ăn, quà bánh nên thường gây mất trật tự và còn ảnh hưởng đến công tác vệ sinh. Còn nữa, tuần vừa qua cô đi vắng, lớp mình lại là lớp mới của cấp hai nên các bạn còn có thói quen xao nhãng nếu không có ai nhắc nhở thường xuyên. Thưa cô! nếu giải quyết được những nguyên nhân ấy, em tin lớp mình sẽ tốt hơn.

Chờ đợi một lúc không thấy còn ai có ý kiến gì, cô kết luận:

– Vậy là ngay chính bản thân các em đã tự chỉ ra nguyên nhân mắc lỗi của mình. Cô khen bạn Trà Mi đã góp ý rất kịp thời. Cô sẽ giữ bản báo cáo này xem tuần sau các em sửa chữa ra sao? Nếu các em đã biết lỗi của mình mà các em còn mắc lỗi cô sẽ phạt nặng gấp đôi.

Buổi sinh hoạt tan, lớp tôi ra về nhiều bạn thấy mình nhẹ nhõm vì không bị cô trách phạt gì. Nhưng ai cũng lo ngay ngáy cũng nghĩ phải làm sao cố gắng để không bị cô trách phạt trong giờ sinh hoạt tuần sau.

văn mẫu lớp 6

Bài văn Tả cảnh sinh hoạt lớp Mẫu 2

Cứ vào thứ 7 hằng tuần, lớp em lại sinh hoạt lớp một lần để tổng kết tuần vừa qua cũng như triển khai công việc của tuần sắp tới. Buổi sinh hoạt luôn có mặt đầy đủ các thành viên trong lớp, và có sự tham gia của cô giáo

Buổi sinh hoạt lớp thường bắt đầu khi kết thúc tiết 3 của ngày thứ 7. Hầu như lớp nào cũng sinh hoạt lớp vào thời điểm này.

Cô giáo thường nhắc bạn thư kí phải ghi thật đầy đủ và chi tiết để cô làm tài liệu báo cáo với phụ huynh.

Khi các bạn có hành vi không tốt trong tuần thường sẽ bị cô giáo gọi lên bảng đứng thành hàng và phát biểu ý kiến của mình, hứa cố gắng và sửa chữa như thế nào. Bạn nào cũng cúi mặt bước lên mục giảng và không dám nhìn ai.

Khi bạn lớp trưởng đã phát biểu xong thì cô giáo bắt đầu đưa ra ý kiến của mình. Thường thì cô sẽ đề ra hình phạt đích đáng cho những bạn vi phạm và tuyên dương các bạn có thành tích tốt. Sau đó cô sẽ phổ biến kế hoạch tuần tới lớp sẽ phải làm những gì và phân công làm cho thật tốt.

Buổi sinh hoạt khép lại khi cô giáo đã bước ra khỏi lớp, nhiều bạn hớn hở ra về, nhiều bạn bị phạt lại bắt đầu than thở.

Sinh hoạt lớp lúc nào cũng là giờ “học” để lại nhiều dấu ấn đối với mỗi bạn học sinh như vậy.

Bài văn Tả cảnh sinh hoạt lớp Mẫu 3

Vào giữa năm học lớp sáu chúng tôi được nhà trường báo là sẽ có cô giáo chủ nhiệm mới. Chúng tôi khá lo lắng vì cô giáo chủ nhiệm còn là cô giáo dạy văn mà tình hình học văn của chúng tôi cũng khá kém thế nên những buổi sinh hoạt lớp chắc chắn sẽ khiến chúng tôi cảm thấy rất sợ hãi đây

Đầu tuần chúng tôi cũng đã có những tiết học văn đầu tiên với cô giáo chủ nhiệm mới. Chúng tôi nhận xét cô là một giáo viên giỏi cô dạy rất hay và cô cũng rất hiền. Thế nhưng chúng tôi cũng khá là lo lắng khi thường thì cô giáo chủ nhiệm sẽ nhân những giờ ra chơi để nói về công việc học tập của lớp nhưng cô thì lại không nói gì về chuyện đó cả khiến chúng tôi càng cảm thấy lo lắng về buổi sinh hoạt lớp đầu tiên với cô giáo chủ nhiệm mới.

Hôm ấy như thường lệ là tiết cuối cùng của ngày thứ bảy nên chúng tôi ở lại để sinh hoạt lớp. Đối với chúng tôi đây là một giờ khá căng thẳng nên chúng tôi khá lo sợ. Một lát sau khi cô giáo đã họp với nhà trường về những việc cần làm trong tuần tới, cô giáo lên lớp để bắt đầu buổi sinh hoạt lớp.

Đầu tiên cô cho gọi các tổ trưởng báo cáo tình hình của tổ mình trong tuần vừa qua. Các bạn tổ trưởng bạn nào bạn ấy đều rất nhanh nhẹn báo cáo cho cô. Nói chung tình hình học tập của lớp tôi khá là tốt. Đến phiên bạn tổ trưởng nhận xét thì bạn nói lớp có bạn An của tổ chúng tôi xin nghỉ đã hai ngày nay do bạn phải đi viện. Sau phần báo cáo của bạn lớp trưởng cô có vẻ khá lo lắng cô nói hôm sau cô và chúng tôi sẽ đến nhà bạn động viên để bạn sớm phục hồi sức khỏe để nhanh chóng đi học lại. Nghe cô giáo nói đứa nào cũng đồng tình với cô và hứa sẽ đến thăm bạn. Sau phần phổ biến tình hình vừa qua của lớp cô đánh giá lại một lần nữa những ưu khuyết điểm của chúng tôi. Cô không khắt khe phạt nặng chúng tôi mà cô dùng những lời lẽ quan tâm hỏi thăm chúng tôi tại sao lại để tình trạng đó xảy ra. Trước những cử chỉ ấy của cô chúng tôi cảm thấy mình thật có lỗi vì đó chỉ là những việc đơn giản thôi mà chúng tôi lại không để ý.

Sau đó cô triển khai những công việc mà chúng tôi phải làm trong tuần tới. Khi cô nói đến tuần tới trường ta sẽ tổ chức buổi liên hoan văn nghệ để chào đón ngày 20/11 cả lớp chúng tôi ùa lên thích thú. Chả là chuyện văn nghệ thì lớp chúng tôi thích lắm vì lớp có rất nhiều bạn mà chúng tôi hay gọi là giọng ca vàng mà. Cô thấy lớp tôi rất sôi động về vấn đề này nên cô cũng rất thích thú, cô nói mỗi tổ hãy chọn một bạn hát hay nhất để biểu diễn cho cả lớp xem thử để lấy biểu quyết. Thế là buổi sinh hoạt lớp càng sôi động hơn chúng tôi đứa nào đứa đấy mặt cũng hớn hở chọn ra giọng ca mà mình thích nhất. Cô cũng thường xuyên nhắc lớp giữ trật tự chút để lớp khác sinh hoạt, mỗi lần như thế chúng tôi lại im phăng phắc nhưng cũng chỉ một lát sau là đâu lại vào đấy cả. Cô đi đến từng tổ hỏi chúng tôi đã chọn ra ai thích hợp chưa. Khoảng mười lăm phút sau những giọng ca vàng của mỗi tổ đã lên biểu diễn. Bạn nào hát cũng hay, sau mỗi tiết mục của mỗi bạn là tiếng hò reo của cả lớp khiến cho không khí lớp chúng tôi càng sôi nổi hơn. Cuối cùng bạn được bình chọn nhiều nhất là bạn Dung bạn hát bài bụi phấn quả thật rất hay và rất ấm áp. Cô giáo cũng đồng tình với sự lựa chọn của chúng tôi đồng thời cô cũng nhắc nhở Dung là về phải tập hát thêm nữa để có thể dinh quà về cho lớp, Cô cũng nhắc bạn sắp đến ngày biểu diễn rồi nên cần phải giữ giọng để biểu diễn cho thật tốt.

Buổi sinh hoạt lớp thực sự rất cần thiết đối với mỗi lớp học, nếu không có hoạt động này lớp học sẽ thiếu đi nề nếp của cả một tập thể, không có sự tổng kết của một tuần học từ đó sẽ không nhận ra những khuyết điểm cần phải khắc phục của cả lớp để từ đó đưa lớp đi lên tiến bộ hơn. Bên cạnh đó những buổi sinh hoạt như thế đã khiến chúng tôi hiểu rất nhiều về cô hơn và cũng khiến lớp chúng tôi củng cố được tinh thần đoàn kết hơn.

Bài văn Tả cảnh sinh hoạt lớp Mẫu 4

Vào chiều thứ 6 hằng tuần, lớp em lại tổ chức sinh hoạt để tổng kết lại những gì đã qua và triển khai kế hoạch cho tuần tới. Cô giáo và bạn Hà lớp trưởng sẽ đứng ra chủ trì buổi sinh hoạt.

Khi ra chơi tiết 4, bạn Hà nhanh chóng xem lại lịch của buổi sinh hoạt, sắp xếp lại những gì chuẩn bị thông báo trước lớp. Các bạn trai chẳng ai bảo ai tự đi kê bàn ghế lại cho thật ngay ngắn. Khi tiếng trống vào tiết vang lên, cô giáo chủ nhiệm lớp em bước vào. Các bạn nhanh chóng ổn định vào chỗ, đứng nghiêm túc chào cô. Trong buổi sinh hoạt hôm nay, cô để bạn Hà chủ trì tất cả. Cô xuống bàn cuối lớp ngồi lắng nghe nội dung của buổi sinh hoạt.

Bạn Hà nhanh chóng đứng lên bục giảng, rõng rạc nhận xét nội dung của tuần qua. Kết quả học tập của lớp tuần này có tiến bộ hơn, các bạn cũng nghiêm túc học bài và làm bài đầy đủ, không có việc gì nổi trội xảy ra. Tuy nhiên, một số bạn vẫn chưa thực sự cố gắng, kết quả học tập chững lại so với các bạn. Một vài bạn còn đi học muộn. Khi nhận xét xong, Hà triển khai kế hoạch, nhiệm vụ tuần tới. Bạn thư ký nhanh tay ghi chép đầy đủ lời của lớp trưởng để hoàn thành biên bản cuộc họp.

Khi Hà báo cáo, các bạn chăm chú lắng nghe. Cô giáo cũng gật gù đồng ý. Sau đó, cô đi lên phía trên lớp, bắt đầu đưa ra ý kiến của mình. Vì là năm đầu cấp, nên mỗi buổi sinh hoạt, cô giáo rất chú trọng tới vấn đề học tập. Cô nhận xét tỉ mỉ tiến độ cố gắng của từng bạn. Khen thưởng những bạn có thành tích tốt đồng thời, phê bình, đưa ra hình phạt với những bạn chưa thực sự cố gắng.

Sau đó, cô thông báo, vì lớp em có tiến bộ nên cô đã bàn bạc với phụ huynh để chúng em được đi dã ngoại một hôm. Nghe xong, lớp chúng em sôi động hơn rất nhiều. Ai nấy đều hào hứng, cười híp mắt rồi bàn xem sẽ đi đâu, mặc gì, ăn gì… Cả lớp như một tổ ong vỡ tổ. Thế nên cô thường xuyên phải nhắc nhở lớp trật tự để không bị ảnh hưởng tới lớp khác. Cô cũng tham khảo một số ý kiến rồi ghi lên trên bảng. Sau khi các bạn thống nhất đồng ý, cô bắt đầu chốt danh sách, kế hoạch

Buổi sinh hoạt kết thúc thì trời cũng vừa xế chiều. Các bạn chào cô rồi nhanh chóng đi ra phía cửa lớp. Buổi sinh hoạt mỗi tuần là cách để chúng em nhìn lại mình và nỗ lực cố gắng hơn trong tuần tiếp theo.

Bài văn Tả cảnh sinh hoạt lớp Mẫu 5

Sáng chủ nhật vừa qua lớp 6A1 chúng em tổ chức buổi sinh hoạt ngoài trời về “Học tập gương liệt sĩ anh hùng Nguyễn Văn Trỗi”.

Toàn thể lớp em có 42 học sinh. Chúng em xếp ghế thành hình chữ U. Cô giáo chủ nhiệm làm chủ tọa. Cô giáo nói ngắn gọn về cuộc đời cao đẹp của anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi và giới thiệu một diễn giả trẻ.

Với giọng nói trầm ấm, một người bạn của anh Trỗi đã kể cho chúng em nghe về cuộc đời của liệt sĩ anh hùng Nguyễn Văn Trỗi. Những ngày thơ ấu, anh Trỗi sinh sống trong cảnh cơ cực. Tuy cuộc sống khó khăn, nhưng anh hết lòng yêu thương bà con lao động lối xóm, bạn bè. Khi đã xây dựng gia đình với chị Quyên, anh đã hết lòng chăm sóc chị.

Đến đoạn kể về cảnh anh ra pháp trường, giữa “lũ viết thuê và lũ giết thuê” thì cả lớp em bồi hồi xúc động, vừa yêu thương vừa cảm phục dũng khí của anh. Anh đã giật mảnh băng đen bịt mắt, nhìn thẳng vào kẻ thù, hô vang: “Hồ Chí Minh muôn năm! Hồ Chí Minh muôn năm!”. Cả lớp em đều tự dưng đứng bật dậy. Hình ảnh anh hiện lên thật đẹp.

Có mấy bạn đứng lên phát biểu, là từ lâu đã đọc trên sách, báo viết về anh Trỗi, nhưng nay mới được người thân của anh kể cho nghe về cuộc đời anh. Nhiều bạn tự nhận khuyết điểm với cô giáo là lâu nay thiếu ý chí, nghị lực nên học kém. Nhiều bạn đề ra quyết tâm trong thời gian tới.

Khoảng mười giờ thì cô giáo tổng kết. Bạn Hoài Thu hát bài hát về anh Trỗi. Buổi sinh hoạt kết thúc trong tiếng hát vang: ‘Tiến lên đoàn viên” của cả lớp. Các bạn đều công nhận buổi sinh hoạt là thật bổ ích.

Bài văn Tả cảnh sinh hoạt lớp Mẫu 6

Trong mỗi tuần học, chúng em có tiết học sinh hoạt là một tiết học vừa giúp chúng em nghỉ ngơi sau giờ học căng thẳng vừa là thời gian tự kiểm điểm bản thân để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Sinh hoạt lớp, đó là hoạt động thường xuyên, nhằm tổng kết lại những vấn đề trong tuần và nếu ra những công việc tuần tới.

Thời gian diễn ra vào tiết 5, buổi thứ 6 hằng tuần, địa điểm tại lớp học, hoặc phòng chiếu phim đa năng. Những hoạt động chính gồm hai phần. Phần một các tổ trưởng tổng kết nội dung sơ kết từng tổ, lớp trưởng ghi chép. Sau đó giáo viên sẽ khen thưởng cho những bạn học sinh xuất sắc và đạt nhiều hoa điểm tốt trong tuần. Giáo viên, ban thư ký, ban kỷ luật đưa ra hình thức kỷ luật cho những bạn mắc lỗi và có hình thức kỷ luật chính đáng.

Phần thứ hai là nội dung công việc tuần tới, những nhiệm vụ mà nhà trường giao cho. Phần cuối sẽ là giao lưu văn nghệ với những tài năng của lớp sẽ biểu diễn và được tặng hoa điểm tốt trong điểm rèn luyện. Không chỉ có vậy, hoạt động sáng tạo của nhóm học sinh sẽ được cộng điểm vào điểm môn kỹ năng sống.

Sinh hoạt lớp quả là khoảng thời gian cả lớp tự nhìn lại một tuần học với những điều đạt được và chưa đạt được. Bên cạnh đó, những hoạt động vui chơi, giải trí hữu ích mang lại những giá trị tốt đẹp.

Có những lần em mắc lỗi và bị phạt đứng xó hàng giờ. Nhưng cũng có rất nhiều lần em đạt điểm cao, làm hoạt động sáng tạo tốt và được cô khen cũng như cộng điểm rèn luyện.

Em tự nhủ mình sẽ nỗ lực học thật tốt, cố gắng thiết kế các hoạt động trải nghiệm để trở thành con ngoan trò giỏi là lớp trưởng gương mẫu.

Bài văn Tả cảnh sinh hoạt lớp Mẫu 7

Có nhiều tiết học chỉ nghĩ đến thôi chúng tôi lại sợ hãi với những lỗi phạt và bị kiểm điểm. Và giờ học đó chính là giờ sinh hoạt lớp được tôi ví là “Giờ học kinh hoàng”

Tôi tự hiểu giờ sinh hoạt nhằm tạo ra thời gian sơ kết tuần học. Là lúc học sinh và giáo viên cùng đưa ra những ý kiến đóng góp giúp lớp tiến bộ hơn về học tập và rèn luyện.

Thời gian diễn ra thường vào tiết 5 của thứ 7 hằng tuần, tại lớp học. Hoạt động chính của buổi đó đầu tiên là sự chuẩn bị. Giờ ra chơi 10 phút học sinh chuẩn bị những sổ sơ kết, tổng kết khen thưởng và những lỗi vi phạm nội quy. Và đến khi cào giờ học, bao giờ cũng vậy. Phần 1 là lúc các tổ trưởng báo cáo tình hình, lỗi sai của từng bạn. Rồi lớp trưởng tổng kết lại những lỗi vi phạm đó bằng cách viết lên bảng.

Thực ra, trong giờ sinh hoạt những hoạt động diễn ra khá sôi nổi và nhanh chóng, nhưng tôi là học sinh thường hay mắc lỗi nên tôi rất sợ. Nhiều lúc tôi như bạn học sinh nam láu cá, cá biệt và khó tính. Mỗi lần như vậy tôi bị úp mặt vào bảng hàng giờ. Bên cạnh đó, phần khen thưởng những học sinh ưu tú trong tuần sẽ nhận được những món quà từ cô giáo và ban phụ huynh. Mỗi lần giáo viên khen thưởng và xử lý những lỗi vi phạm y như rằng nếu không ở nhóm khen thưởng thì tôi cũng bị phạt.

Đến phần 2, có lẽ phần này không làm tôi sợ hãi mà nó là lúc tôi tự tin xin cô tham gia. Đó là lúc lớp giao lưu văn nghệ và những nội dung sơ kết. Có lần tôi lên hát rất tự tin được cô tặng hoa điểm tốt! Điều đó cũng giống như động lực cho những cậu học sinh cá biệt như tôi. Không chỉ vậy, có những buổi lớp ngoan đạt thi đua, giáo viên chiếu phim cho xem. Tôi nhớ có lần xem phim “Không gia đình” tôi đã khóc!

Những buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa. Nó là buổi tổng kết đánh giá giữa các cá nhân hay đánh giá của giáo viên. Cũng có những khoảng thời gian chúng tôi bạn bè bên nhau và cùng tổ chức những hoạt động ngoài giờ lên lớp đáng mến!

Có lẽ giờ tôi không còn sợ những giờ sinh hoạt với những lỗi phạt nữa. Tôi tự nhủ mình sẽ đánh đàn thật giỏi, hát thật hay để trở thành một cây văn nghệ tài năng của lớp.

Bài văn Tả cảnh sinh hoạt lớp 6 ngắn gọn

>> Xem các bài văn hay ngắn gọn tại đây Tả cảnh sinh hoạt lớp 6 Ngắn gọn

Bài văn Tả cảnh sinh hoạt lớp 6

>> Xem các bài văn hay tại đây Bài văn tả cảnh sinh hoạt lớp 6 Hay Chọn Lọc

Tả quang cảnh một phiên chợ Tết

>> Xem các bài văn hay tại đây Bài văn tả cảnh sinh hoạt của một phiên chợ Tết

————————————————-

Ngoài bài Kể lại một buổi sinh hoạt lớp trên đây giúp các em giải đáp yêu cầu trong chương trình Ngữ văn 6. Ngoài ra, chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm chọn lọc nhiều đề thi KSCL đầu năm lớp 6, đề thi giữa kì 1 lớp 6, đề thi học kì 1 lớp 6, đề thi giữa kì 2 lớp 6 và đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn. Mời quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tham khảo.